Thọ Khang Đường – Tiệm Thuốc Bắc Quận 2 – Chuyên Sỉ và lẻ Thuốc Bắc Loại 1. Chúng tôi có ship hàng đi toàn Quốc.

Thọ Khang Đường 94 Vũ Tông Phan, Phường an Phú, Quận 2

Tiệm Thuốc Bắc quận 2 – Thuốc Bổ Thận Ba Kích

Thuốc Bắc Loại 1 – Thuốc bổ thận Ba Kích

Gần đây Thọ Khang Đường nhận được nhiều câu hỏi về Thuốc Bổ Thận. Đặc biệt là một số vị thuốc bổ thận dương như : Lộc Nhung, Nhục Thung Dung, Ba Kích. Hôm nay Thọ Khang Đường xin gửi đến bài viết này giới thiệu về công dụng bổ thận dương của Ba Kích. Ba Kích là vị thuốc bổ thận dương dùng rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng dùng để ngâm rượu bổ thận như Rượu Bổ Thận Ba Kích. Thông qua bài viết này, Thọ Khang Đường hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về bài rượu thuốc bổ thận Ba Kích của mình. Nếu bạn cần tư vấn về rượu Bổ Thận xin vui lòng liên hệ với Thọ Khang Đường.

1/  Bổ Thận Trợ Dương:

  • Trong nhóm thuốc nhỏ này, tác dụng của nó giống 2 vị : Tiên Mao, Dâm Dương, tác dụng khá rõ, nhưng tính ôn táo ít. (vì thuốc nhóm này đều có tác dụng khu phong thấp, tân năng khu phong, khổ năng táo thấp, vì thế  đều có tính ôn táo nhất định). Về tương quan mà nói, trong 3 vị này Ba Kích có tính ôn táo ít nhất.
  • Trị dương hư chứng có cân cốt yếu mềm. Còn đối với triệu chứng sinh lý tình dục giảm sút hoặc dương nuy, các thuốc này dễ hao thương thận tinh, vì vậy cần phối ngũ thuốc bổ thận tinh/ bổ tinh huyết. Như vậy vừa thêm lửa đáy nồi, thêm nước trong nồi, không gây hiện tượng lửa to cháy nồi. dùng đơn lẻ các thuốc này có cái bất túc là ôn táo, đây là đặc điểm về phương diện bổ thận trợ dương của Ba Kích.
  • 1 số tài liệu nói Ba Kích “Bổ Thận Tinh” – Chắc chắn không mạnh và không quan trọng. Vì nếu tác dụng tốt thì đã không ôn táo.

2/ Khu Phong Thấp:

  • Trị phong thấp tý bệnh. Nó vừa là thuốc bổ hư vừa là thuốc khu tà : Khu phong, tán hàn, trừ thấp.

Cường cân cốt: dùng cho thận hư cân cốt yếu mềm. Do thận tàng tinh, can tàng huyết, tinh huyết cùng nguồn, nếu thận hư thận tinh bất túc, thường sẽ ảnh hưởng đến Can Huyết. => Cốt và cân đều mất đi nuôi dưỡng -> mềm yếu

  • Thận dương hư
  • Can thận bất túc
  • Tý bệnh lâu ngày
  • Cân cốt yếu -> đều dùng được “Ba Kích, giống Ngũ gia bì, tang ký sinh, cẩu tích.

Chúng đại để tác dụng giống nhau, chỉ là các thuốc phía trước học hay gọi là bổ can thận, cường cân cốt, còn ở đây thường nói bổ thận dương, nghĩa là tác dụng ôn bổ rõ hơn chút, tác dụng chủ yếu hơn nằm ở thận. Đương nhiên còn có nguyên nhân khác, khi giảng các thuốc phía sau sẽ còn nhắc tới. Vì vậy, đối chiếu với các thuốc phía trước học: ngũ gia bì, tang kí sinh, Cẩu Tích, chúng đều là thuốc bổ hư, vừa là thuốc khu phong thấp.

  • Có thể dùng trị thận hư/ can thận hư gân cân cốt yếu mềm.

VD: Ngũ gia bì trị trẻ em phát dục bất thường, ngũ trì, ngũ nhuyễn.

Tang kí sinh trị can thận hư, hoặc trị thai động bất an, can dương thượng cang.

Thọ Khang Đường là tiệm thuốc bắc ở Phường An Phú, Quận 2 (Thủ Đức). Nếu bạn đang có nhu cầu mua thuốc bắc loại 1 ở Phường An Phú, Xin mời ghé thăm Tiệm Thuốc Đông Y Thọ Khang Đường ở số 94 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2. Thọ Khang Đường chuyên sỉ và lẻ thuốc bắc loại 1 tại Sài Gòn. Chúng Tôi có ship hàng đi toàn quốc.

Nếu bạn đang cần mua thuốc bắc loại 1 ở Sài Gòn, xin vui lòng liên hệ tiệm thuốc bắc Thọ Khang Đường.

Tiệm Thuốc Đông Y Thọ Khang Đường ở số 94 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2. Chúng tôi có ship hàng đi toàn quốc. Nếu các bạn có câu hỏi về thuốc hoặc về bệnh, vui lòng nhắn facebook thọ Khang Đường:

https://www.facebook.com/thokhangyquan

Website : https://thokhangduong.com/

Đặt hàng qua Shopee :

https://shopee.vn/thaoduoc_thokhang#product_list

Thọ Khang Đường chuyên điều trị mất ngủ và các bệnh thận hư, hội chứng ruột kích thích và các bệnh về gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao…

Tags

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started